Cần Thơ – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Đất mũi Cà Mau 4 ngày 3 đêm

Liên hệ

  • Thời gian: 4 Ngày 3 Đêm
  • Khởi hành: Hà Nội
  • Phương tiện: Máy Bay

CẦN THƠ – SÓC TRĂNG – BẠC LIÊU – ĐẤT MŨI CÀ MAU 4 NGÀY 3 ĐÊM

GIỚI THIỆU:

Đến với tour du lịch Cần Thơ của HP Travel, du khách sẽ được thăm quan rất nhiều địa điểm hấp dẫn như Bến Ninh Kiều, các vườn cây trĩu ngọt hoa quả tươi ngon. Và đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm đi trên ghe, xuồng, lênh đênh trên hệ thống sông ngòi dày đặc. Ở đây sông là đường đi, sông là nơi họp chợ, vì vậy Cần Thơ cũng mang trong mình nét văn hóa đặc trưng và riêng biệt…

 

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT:

Ngày 01:  Hà Nội – Cần Thơ ( Ăn: Trưa/ Tối)

Quý khách tập trung tại điểm hẹn. xe và HDV công ty HP Travel đón Quý khách ra sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay đi Cần thơ.

10h55: Đến sân bay Cần Thơ xe đón Quý khách về Cần Thơ.

11h30: Đến nơi Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng, nhận phòng nghỉ ngơi.

15h00: Quý khách tham quan Thiền Viện Phương Nam – Là ngôi chùa rộng nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, thăm lầu trống, lầu chuông, lễ Phật tại chánh điện. Thiền Viện được xây dựng với kiến trúc truyền thống, thanh tao, Quý khách sẽ ấn tượng với nội thất bằng gỗ lim và các loại gỗ quý được mang về từ Nam Phi, đặc biệt là bộ tượng phật được làm từ gỗ hai cây tùng quý hiếm với đường kính hơn 2m chiều ngang. Tối tự do khám phá Tây Đô về đêm. Nghỉ đêm tại Cần Thơ.

Ngày 02:  Cần Thơ – Cà Mau – Bạc Liêu (Ăn: Sáng/ Trưa/ Tối)

06h30: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng.
Xe và HDV đưa Quý khách tham quan Bến Ninh Kiều, du ngoạn trên Sông Cần Thơ đến Chợ nổi Cái Răng – Một hình thức họp chợ đặc trưng của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, Quý khách tự do thưởng thức và chọn mua đặc sản Miền Tây (chi phí tự túc). Trên đường đến Bạc Liêu, Quý khách tham quan Chùa Mã Tộc (Chùa Dơi) – xây dựng cách đây hơn 400 năm và là nơi trú ẩn của hàng ngàn những con dơi lớn nhỏ. Sau đó đoàn viếng cảnh Chùa Đất Sét – Ngôi chùa nổi bật không chỉ bởi hàng trăm pho tượng làm bằng đất sét, cột chùa cũng được ốp bằng đất sét, mà còn được nhiều người biết đến bởi ba đôi đèn cầy trong đó có 2 cặp mà mỗi cây được đổ, đắp đến 200kg sáp, cặp còn lại mỗi cây 100kg đã trên 40 năm qua được đốt lên thường xuyên mà vẫn chưa cháy hết.

11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng

13h30: Quý khách đến thăm Nhà công tử Bạc Liêu – Ngôi nhà này được xây dựng năm 1919, do kỹ sư người Pháp thiết kế và tất cả vật liệu để xây dựng đều được đưa từ bên Pháp qua. Sau khi hoàn thành, được xem là ngôi nhà bề thế nhất ở Nam kỳ lục tỉnh lúc bấy giờ. Và hơn hết là giai thoại cuộc sống vàng son một thời của cậu Ba Huy (Trần Trinh Huy) – Người được mệnh danh là “Công tử Bạc Liêu”. Tiếp đến đoàn tham quan Nhà Thờ Tắc Sậy (Nhà thờ Cha Trương Bửu Diệp). Sau đó khởi hành về Cà Mau.

17h30: Đến Cà Mau nhận phòng.

19h00: Ăn Tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Cà Mau.

Ngày 03: Cà Mau – Bạc Liêu – Cần Thơ ( Ăn: Sáng/ Trưa/ Tối)

06h30: Quý khách ăn sáng, làm thủ tục trả phòng khách sạn. khởi hành đi Năm Căn, đến bến tàu đoàn xuống cano khởi hành đi Đất Mũi. Trên đường Quý khách sẽ được ngắm nhìn Tượng đài Phan Ngọc Hiển – Công trình nhằm tưởng nhớ cuộc Khởi nghĩa Hòn Khoai do thầy giáo Phan Ngọc Hiển lãnh đạo. Đến Đất Mũi, đoàn tham quan Công viên Văn Hóa Mũi Cà Mau – Tọa lạc trong khu dự trữ sinh quyển thế giới Mũi Cà Mau được UNESCO công nhận vào tháng 05/2009. Tại đây, Quý khách thưởng ngoạn vẻ đẹp hùng vĩ của rừng đước bạt ngàn và màu xanh của biển trời mênh mông tại Đài quan sát, tiếp tục tham quan Mốc tọa độ quốc gia và Mũi tàu.

11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng

13h30: Buổi chiều đoàn khởi hành về Cần Thơ.

18h00: Đoàn về Cần Thơ nhận phòng,

19h00: Quý khách ăn tối trên du thuyền thưởng thức đàn ca tài tử. Tự do khám phá Tây Đô về đêm. Nghỉ đêm tại Cần Thơ.

 

Ngày 04: Cần Thơ – Hà Nội (Ăn: Sáng/ Trưa)

07h00: Quý khách dùng bữa sáng, sau đó tự do đi mua sắm đặc sản tại chợ.
Hướng dẫn viên đưa đoàn ra sân bay Quý khách làm thủ tục đón chuyến bay về lại Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài xe đón đưa Quý khách về lại điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình du lịch.

** Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi theo tình hình thực tế tại thời điểm xuất phát nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các quyền lợi và các điểm tham quan theo chương trình.
——————————–

LƯU Ý:

Dịch vụ đã bao gồm:
1. Xe tham quan (15, 25, 35, 45 chỗ tùy theo số lượng khách)
2. Hướng dẫn viên tiếng Việt.
3. Khách sạn: hệ thống máy nước nóng lạnh, điện thoại, phòng tắm riêng, phòng 2-3 người. Khách sạn có thể thay đổi tùy theo từng ngày.
• Cà Mau: Ánh Nguyệt (3 sao), Nam Kiều (3sao) …
• Cần Thơ: Hậu Giang (3 sao), Holiday, Hạnh Phúc (tương đương 3 sao), Ninh Kiều 1 (3 sao)
4. Ăn theo chương trình tiêu chuẩn 130.000 vnđ/ suất/bữa
5. Vé tham quan theo chương trình.
6. Cano tham quan Đất Mũi.
7. Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường  20.000.000đ/vụ.
8. Nước suối: 01 chai 0,5L/ ngày/ khách.

Dịch vụ không bao gồm:

  1. Phụ thu phòng đơn.
  2. Chi phí đồ uống & các chi phí cá nhân phát sinh khác trong chương trình.
  3. Tiền bồi dưỡng cho HDV và LX (không bắt buộc).
  4. Thuế VAT
  5. Vé máy bay Hà Nội – Cần Thơ khứ hồi.

Chú ý:
– Giá tour có thể thay đổi nếu giá vé và thuế thay đổi
– Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi theo điều kiện hoàn cảnh thực tế
– Giá tour sẽ thay đổi vào dịp lễ, tết, hội chợ hoặc triển lãm.
– Giá tour có thể thay đổi vào thời điểm thực hiện dịch vụ.
– Đoàn dưới 10 khách không khởi hành.
– Trẻ em từ 02 – dưới 12 tuổi, vui lòng ngủ ghép cùng giường với bố mẹ. Nếu trẻ em muốn ngủ riêng giường theo tiêu chuẩn của người lớn.

Chính sách trẻ em:
• Trẻ em dưới 5 tuổi: không thu phí dịch vụ, bố mẹ tự lo cho bé và thanh toán các chi phí phát sinh (đối với các dịch vụ tính phí theo chiều cao…). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 sẽ đóng phí theo quy định dành cho độ tuổi từ 5 đến dưới 11 tuổi và phụ thu phòng đơn.
• Trẻ em từ 5 – dưới 11 tuổi: phải mua 50% vé dịch vụ bao gồm phương tiện vận chuyển, ăn uống theo chương trình, vé tham quan đối với các điểm tính phí theo độ tuổi/chiều cao (lưu ý bé ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 – dưới 11 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua 1 suất giường đơn.
• Trẻ em 11 tuổi trở lên: phải mua một vé như người lớn bao gồm phương tiện vận chuyển, khách sạn, ăn uống theo chương trình, vé tham quan đối với các điểm tính phí theo độ tuổi/chiều cao.

*Caution: Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm

Tham khảo: Du lịch Hà Nội – Miền Tây 4 ngày 3 đêm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cần Thơ – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Đất mũi Cà Mau 4 ngày 3 đêm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.