Tour lễ hội chùa Keo – Đền Trần Thái Bình – Đền Trần Nam Định

Liên hệ

  • Thời gian: 1 Ngày
  • Khởi hành: Hà Nội
  • Phương tiện: Ô Tô

TOUR LỄ HỘI CHÙA KEO – ĐỀN TRẦN THÁI BÌNH – ĐỀN TRẦN NAM ĐỊNH

 

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT:

06h00: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn và khởi hành đi Thái Bình trên đường đi đoàn tự túc bữa sáng tại TP.Phủ Lý. Sau bữa sáng tiếp tục hành trình đoàn khởi hành đi khu du lịch đền Trần Nam Định.

08h15: Đến Khu di tích lịch sử văn hóa Trần thuộc thôn Tức Mặc, phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định. Đây là đất phát tích của vương triều Trần là quê hương của anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo. Thời Trần ( thế kỷ XIII- XIV) nơi đây có nhiều cung điện nguy nga, tráng lệ; cung điện Trùng Quang dành cho các Thượng hoàng (vua đã nhường ngôi) ngự và cung Trùng Hoa cho các vua đến chầu Thượng Hoàng bàn việc nước. Đền Trần gồm có đền Thiên Trường (còn gọi là đền Thượng) và đền Cố Trạch (còn gọi là đền Hạ) được xây dựng sát cạnh nhau trên diện tích 320.000m2, vốn trước đây là khu trung tâm của Hành cung Thiên Trường. Đền Thiên Trường thờ mười bốn vị vua Trần. Đoàn tham quan và làm lễ dâng hương.

Tiếp tục hành trình đoàn khởi hành đi huyện Vũ Thư – Thái Bình, Quý khách tham quan và làm lễ dâng hương tại chùa Keo – một trong những ngôi chùa cổ nhất Việt nam. Ngôi chùa được khởi dựng từ thời Lý, và đến nay được xem là một trong những kiến trúc tiêu biểu của Chùa Bắc Bộ.Toàn bộ công trình đều làm bằng gỗ lim và được các nghệ nhân điêu khắc thời nhà Hậu Lê chạm khắc rất tinh xảo. Sự độc đáo không chỉ bởi ngôi chùa được kiến tạo bởi hàng trăm gian nhà với kích thước hoàn toàn khác nhau, ngôi chùa còn sở hữu một Gác chuông lớn bậc nhất, có kiến trúc độc đáo nhất cả nước.

12h00: Xe đưa đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Tiếp tục hành trình đoàn lên xe đi Hưng Hà, tham quan và thắp hương tại Đền Trần gồm Đền thờ và lăng mộ thờ các vua quan nhà Trần, nơi đây chính là nơi quê hương, phát tích của triều đại Nhà Trần trong lịch sử Việt Nam.

Đền Trần Thái Bình là một quần thể di tích gồm các đền thờ, lăng mộ thờ các vị vua quan nhà Trần. Đền thờ các vua Trần trên đất phát tích Thái Bình (còn gọi là Thái Đường Lăng) thuộc làng Tam Đường, xã Tiến Đức huyện Hưng Hà. Hệ thống các di tích lịch sử ở đây gồm Khu lăng mộ và đền thờ các vị vua triều Trần đều đã được chính phủ Việt Nam xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt quan trọng.

16h00: Lên xe về Hà Nội.Về tới Hà Nội. Chia tay, kết thúc chương trình hẹn gặp lại quý khách trong các chương trình du lịch lễ hội tiếp theo.

*Caution: Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm

Tham khảo: Tour lễ hội đền Ông Hoàng Mười – Đền Sòng – Đền Cô Chín

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tour lễ hội chùa Keo – Đền Trần Thái Bình – Đền Trần Nam Định”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.